Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Lựa chọn chiếc đồng hồ lạ đẹp mắt

cùng hầu hạ hỉ trở nên 1 trong suốt những phụ kiện thời trang đẹp mắt cụm từ phái nam, cùng điểm trải qua những chiếc Dong ho dep mat don gian (p1)

với hòng hả trở nên 1 trong những thứ yếu kiện thì trang xinh xắn mắt cụm từ phe nam, đồng chấm trải qua những chiếc với phục dịch đơn giản xinh mắt (p1) xuể lắm những món quà quyến rũ cho bạn trai ngữ trui nhai:

Miansai M24

một nhà sản xuất vòng đưa tay xinh, Miansai gần đây chia nhành vào sản xuất với hầu hạ. M24 cùng phục dịch tối giản đưa ra một cấp ngần mới, với đụng tê Quartz Nhật Bản có hiển thị thời kì sử dụng chỉ cần một tay. 3ATM tầm chống ngấm nác, vỏ đồng phục dịch, kính khoáng sản PVD tráng. Miansai M24 với dính líu đem cọ da, £ 142 từ Miansai.



Mondaine Swiss Railways Evo Chrono

Mặc dù dong ho  hầu nào lắm đay đả đầy tay chronograph, Mondaine Evo Chrono nét đẹp vã lên trường đoản cú sự đơn giản, lấy cảm hứng tự những chiếc với hồ trên nhà ga đàng sắt Thụy Sĩ. chật đủ chức năng và khả hay là hiển thị tháng ngày và thời gian đả biếu chiếc với hòng lớn nào là một sự chọn lựa rất phổ quát. Mondaine Swiss đường sắt Watch, £ 325 tự Watch Shop.

Victorinox Inox

nhát đồng phục dịch 130 năm kỷ niệm mực tàu Victorinox, đồng xâu cạ thép chả gỉ cùng dính dấp đem cao su và công tặng kiên cố thắng sao chép danh thiếp bề bình diện thép kiên cố. nghỉ có thể chịu sớt từ cữ cao 10 mét điện trên bầm tông, chống một xê ri các chất ngốn mòn – bao gồm cạc dung vá, sản phẩm dầu mỏ và hồ hết các chất tẩy rửa gia dụng – và chẳng thấm nước 200m sâu. nhiều sẵn trong ba màu sắc đẹp và nhạc điệu dây với mặt đồng hòng màu mun, xanh lá cây và màu xanh – Inox kết hợp Thụy Sĩ sản xuất Ronda 715 đụng cơ.

Dieter Rams Braun BN0171 x



giàu màu mun hay là màu xám, chiếc đồng hồ này ảnh hình thu rỏ cụm từ triết lý “đơn giản song phanh hơn so cùng” nhà mót phương kế Dieter Rams mực tàu hãng Braun, và hãy trở thành gớm điển. cùng vỏ gốm và dây tiễn với xỏ xiên này coi cao nhã và tâm tính thẩm mỹ. có sẵn trong hòn bủn xỉn màu xui và màu be, đồng phục dịch 3ATM khả năng chịu nác và phắt trên đơn máy Quartz 3 giây kì tay. Braun BN0171, £ 275 tự Braun.

Uniform wares M37

M37 là đơn chiếc đồng hồ tuyệt vời tự các con trẻ xót thương tiệm đã lắm hội sở tại London và kiên cố hắn sẽ sớm trở nên nổi tiếng. một chiếc cùng hồ cổ điển thực thụ, sự một giản trong thèm thuồng phương kế làm cho cạc nam cùng phục dịch Uniform Ware lắm dạng kết hợp với lắm y phục. Dưới đây là đơn mẫu thiết kế trong suốt Những chiếc đồng hồ đơn giản xinh xẻo mắt (p1) đồng khả hay là chịu nác 5ATM và đưa vỏ bọc văn bằng thép 316L.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét