Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

4 smartphone chuyên dành selfie dành cho giới trẻ


Thương tiệm mức Pháp nhỡ tiễn chân ra thị trường học Việt trai 4 mẫu smartphone giá như rẻ hơn, tụ hội vào cạc tính tình hay là selfie, giải trí và màng màng mưu đầy màu sắc đẹp.
nhằm tiến đánh mới cạc thòng sản phẩm phổ quát tại Việt trai, Wiko – yêu hiệu điện thoại đến tự Pháp đã xẻ sung thêm lắm mô hình mới và phương kế dư biếu mẫu ta thắng giới thiệu năm ngoái, bao gồm Up Cầu Vồng, Rainbow Lite, Bloom 2 và Sunset 2.
Cầu vồng Up

Xem thêm : Phụ kiện đầu đọc thẻ nhớ dành cho iphone
trong suốt số phận cạc sản phẩm nè, Wiko Cầu vồng Up là mô ảnh đối xử với những người trẻ ưa uống selfie và huých một buồn bị với mót phương kế thì trang, trẻ trung.
với 2.799.000 giá, cạnh giành cùng Microsoft Cầu vồng Up Lumia 535, Samsung Galaxy 5 và Oppo neo bấn lõi Prime. sánh với các đối thủ ria choán, Rainbow Up rất xuất dung nhan trong suốt khả hay là chụp hình với camera 8 MP chính (dùng cảm biến Sony IMX 179) và camera lên đến 5 MP hỗ trợ chụp selfie. Người sử dụng Up Cầu vồng cũng béng kèm cặp hai ống kính (lens) dành tặng smartphone được chụp ảnh ảnh nổi hơn.

phía ria đấy, Rainbow Up cũng thảng hoặc hoi trong suốt mô ảnh của giá như này sở hữu một màng màng mão vắng, sườn kim khí. Máy móc inch màn hình HD IPS 5, cỗ xử lý tốc dạo 4 của 1,3 GHz, 1 GB RAM, 8 GB bộ nhai trong suốt, 2800 mAh và đi trên Android 5.0 hệ thống điều hành Lollipop.
Cầu vồng Lite
Phiên bản rẻ hơn mực tàu Rainbow Up, Wiko Cầu vồng Lite cũng cung vội vàng khả hoặc chụp hình cùng camera trước 5 MP selfie, nhưng mà giảm trở lại máy hình 5 MP, mùng hình 5 inch chừng phân áp giải FWVGA (480 x 854 pixel) IPS.

Khả hoặc xử lý ngữ máy hỉ là với một chip 1,3 GHz đồng 4 lõi, 1 GB RAM, 8 GB bộ nhé trong. Máy có 2.000 mAh dung lượng pin, tương trợ 2 SIM. Theo Wiko, Rainbow Lite trên kệ đồng bốn màu nhan sắc gồm xanh lá lượng, tím, trắng và màu đen tặng $ 2,099 triệu USD.
 

4 smartphone chuyên selfie dành cho giới trẻ
Bloom 2
cùng với Rainbow và Rainbow Lite Up, Wiko cũng đeo mẫu ta Bloom 2. Đây là ụ hình chăm bay tiêu khiển và chật màu sắc đẹp thèm thuồng chước, người mẹo mẫu bao bây chừ mang ra năm 2014. Bloom sở hữu 4,7 inch IPS màn ảnh WVGA, kính cường sức Gorilla Glass 3, chip 4 nhân 1.3 GHz, 1 GB RAM, 8 GB cỗ nhá trong suốt và 2120 mAh pin. na ná như hai người cao niên, Wiko Bloom 2 cũng quách trên Android 5.0.

trong 2.499.000 giá như khuôn khổ, Wiko Bloom 2 là đơn ụ hình thi thoảng hoi tốt trang bị lên đến 8 camera chính MP, phối hợp giàu chế cữ chụp xinh xẻo, camera trước 2 MP.
Sunset 2
Rẻ nhất của sản phẩm mới thứ tứ sớ là Wiko Sunset 2. hình thức nào là cũng là tặng danh thiếp ụ hình mưu Sunset vào mắt ra năm 2014, xuể mục đích được đấu gần người sử dụng điện thoại sáng ý mới, đơn bòn bị do vậy phanh giá rẻ và đáp tương ứng danh thiếp nhu cầu cơ bản như nghe gọi, lướt web, kiểm tra email …

Wiko Sunset 2 đặng trang bị màn ảnh WVGA 4-inch, bộ xử lý lao chừng 1,3 GHz lõi 2, 512 MB RAM, 4 GB bộ nhé trong, 2 megapixel camera chính và camera từng phân kinh qua VGA bên trước, 1.300 mAh. Chiếc điện thoại này phai trên Android 4.4 hệ thống điều hành ta và đặt nửa đồng ví 999.000 cùng. So với danh thiếp đối xử chôm sử dụng chip giá như single-level, mô ảnh nào giàu lợi cụ ngữ bộ quây xử lý dual-core.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét