Kinh nghiệm chuyển tòa nhà
Di chuyển văn phòng không phải là một công việc dễ dàng cho mất rất nhiều thời gian và công sức của bạn.
Di chuyển văn phòng không phải là một công việc dễ dàng cho mất rất nhiều thời gian và công sức của bạn. Đôi khi gây ra thiệt hại hoặc mất mát trong quá trình vận chuyển. Dưới đây sẽ là một số kinh nghiệm khi chuyển nơi làm việc mà bạn không nên bỏ qua ẩn.
>>> dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
Lập kế hoạch cho các phòng mới
- Đầu tiên, bạn nên liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt với một trang web cho thuê mới để sắp xếp một cuộc hẹn và chuyển đến.
- Lập kế hoạch và chuẩn bị mua dọn dẹp mặt hàng mới cho các văn phòng sẽ di chuyển vào.
Liệt kê tất cả các vật dụng khi chuyển giao.
Trước khi vận chuyển, công việc đầu tiên mà bạn nên liệt kê tất cả các mặt hàng được loại bỏ để tránh Không ghi, tất nhiên, bạn nên viết chúng trong thời gian rảnh rỗi để không quên bất cứ điều gì. Sử dụng một mảnh giấy và dán trên mỗi hộp găng tay mà được chia thành hai phần: một phần là số thứ tự, phần còn lại được ghi nhận dự định mục được lưu trữ bên trong hộp. Với cách đơn giản để làm điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức cũng như dễ dàng để tìm thấy những mặt hàng bạn đang lưu trữ ở đâu đó.
Chuẩn bị công cụ hỗ trợ
Khi bạn cần phải di chuyển rất nhiều vật dụng và các công cụ hỗ trợ như xe tăng, thùng chứa, băng, … nhưng nếu bạn hỏi tại các dịch vụ giao hàng văn phòng của các công ty vận chuyển, bạn có thể quay trở lại hộp mà bạn không sử dụng như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền. Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị các loại băng dính để tới Tô thùng kín, thùng kín. Hoặc sử dụng lên tờ báo cũ hoặc giấy in cũ để bọc các đồ nội thất trong phòng.
Đóng gói dần
Đối với những mặt hàng không cần thiết để sử dụng thì bạn nên gói chúng trong các thùng, hộp dần dần gọn gàng trước khi di dời.
>>> chuyển văn phòng trọn gói tphcm
Kích thước của thùng, hộp
- Bạn nên biết kích thước của thùng, hộp bằng cách đo kích thước của thùng, hộp trước hoặc trang bị cho bạn để đo, kích thước của các đối tượng mà bạn đặt vào thùng và hộp để chọn mua chúng để phù hợp kích thước tương ứng.
- Tránh trường hợp bạn lạm dụng không gian bên trong một hộp tối đa và chứa rất nhiều đồ nội thất, vì điều này sẽ làm cho việc di chuyển sẽ khó khăn và nặng nề.
Cách xếp đặt và bài trí tủ lạnh hợp phong thủy
Nó sẽ làm sạch các văn phòng cũ.
- Trước khi di chuyển các đồ nội thất, bạn cũng nên làm sạch mỗi một và bắt đầu từ căn phòng đầu tiên.
- Sau đó làm sạch làm sạch lên phòng và cuối cùng là ban công, sảnh, nhà kho …
- Bạn phải sạch, hợp vệ sinh và sắp xếp gọn gàng mọi thứ.
- Điều cuối cùng bạn cần làm là vứt vào thùng rác sau khi dọn dẹp xong.
Cảnh giác với những máy móc và vật có giá trị
- Đối với vật tư, thiết bị và máy móc trong phòng, bạn nên đặt nó trong một thùng, hộp đặc biệt, phải cẩn thận bảo quản và nhẹ nhàng trong khi vận chuyển di dời.
- Bạn có thể viết thư cho các thùng, hộp các từ “mong manh, rất nhẹ nhàng,” để mọi người có thể chú ý đến vấn đề này.
Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015
Home »
Chuyển nhà
» Kinh nghiệm dời văn phòng
0 nhận xét:
Đăng nhận xét