Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Chiến lược giao hàng hiệu quả

Chiến dịch giao hàng hiệu quả

Đây là phương thức vận tải tính phí dựa trên một số chuẩn bị khi bạn cần phải tính phí trung bình của mỗi tàu.

Làm thế nào để chọn lọc một chiến lược hạp cho mỗi tàu cửa hàng trực tuyến của bạn?



Đối với mỗi web bán hàng trực tuyến, các hàng tàu là một tuổi không thể thiếu. Làm thế nào để tuyển lựa một con đường để chuyển vận hàng hoá có hiệu quả luôn là một câu hỏi mà người bán hàng trực tuyến cần phải tìm một câu trả lời hợp. Khi khách hàng đến trang web của bạn, họ sẽ tìm thấy những sản phẩm hợp với khẩu vị và ngân sách của họ. Sau đó, nó sẽ coi xét cách thức mà người bán sẽ chuyển hàng cho họ như thế nào và làm thế nào để phí tổn chuyển vận hàng hóa trở lại trước khi đạt đến một quyết định mua hàng.

Tuy nhiên, một mục mà khách hàng có thể nghĩ rằng giá cả khá hợp trở thành hơi đắt hơn nếu hàng hóa tàu cộng với lệ phí. Điều này sẽ làm cho khách hàng của bạn ngần ngại và không có ý định mua hàng của bạn một lần nữa.

nên chi, làm thế nào để khách hàng tiếp mua hàng của bạn? Hãy đi qua một đôi con tàu Web Cửa mọi cách mà bạn có thể dùng hiệu quả doanh số bán hàng trực tuyến ẩn.

Dich vu giao hang tan nha

Có gì khác nguyên do không tính sổ khách hàng đặt hàng khi mua hàng trực tuyến?

Rất khó để tính toán khi các cửa hàng để tìm một giải pháp chỉ để thăng bằng ích lợi cho người bán và người mua.

Các số liệu thống kê sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các nguyên tố ảnh hưởng đến mua hàng của khách hàng, để giúp bạn tìm thấy rằng chi phí và làm thế nào để chuyển vận hàng hóa có ảnh hưởng như thế nào quyết định của người mua.



Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng

Theo thống kê, bạn có thể thấy rằng hồ hết các quyết định không mua nữa là do chi phí họ phải trả để tàu cửa hàng là quá cao (44%)

Siêu Web xin được giới thiệu đến bạn 3 chế độ của hàng tàu, và phân tách những ưu điểm và nhược điểm của từng phương pháp làm thế nào để ứng dụng cho các cửa hàng trực tuyến của họ.

ONE WAY: FREE SHIP HÀNG

Miễn phí giao hàng trên đơn đặt hàng thường có phạm vi địa phương, đây là một cách tốt để cuộn các đơn đặt hàng của khách hàng, mà còn phụ thuộc vào khả năng tài chính của bạn vì các phí tổn của khách hàng tàu có một ảnh hưởng nhất mực đến lợi nhuận.

Có thể nói rằng mức “miễn phí tải” (giao hàng miễn phí) được hiển thị trên trang web của bạn sẽ luôn là một cú đấm tiếp thị để các đối thủ khi họ không được đưa ra các dịch vụ tiện ích. Khi quyết định về giao hàng miễn phí giao hàng, bạn sẽ phải coi xét nâng giá hàng hóa / dịch vụ để có thể trang trải phí cho họ.

Nhan ship hang bao thu tuc ve viet nam

Bạn cũng có thể cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí với một số lượng đặt hàng tối thiểu hoặc tối thiểu số lượng hàng hóa một mực. Điều này sẽ làm tăng giá trị của đơn hàng nhàng nhàng của bạn và giúp bạn kiếm được lợi nhuận nhiều hơn để có thể bù đắp phí vận chuyển.

Đánh dấu các từ “miễn phí vận chuyển” sẽ là một cách để thu hút khách hàng đặt hàng. Công ty đã áp dụng Chubbies cách này cho vơ các mặt hàng quần short ngắn của họ (bao gồm uổng trả lại tàu item) và họ luôn đặt của này một cách tự hào và trổi trên trang chủ của bạn cho khách mua biết được rằng các giá niêm yết trên sản phẩm là cả thảy số tiền họ phải trả tiền để có được sản phẩm mà không phải trả thêm hoài tàu hàng.

Web bán hàng

Nếu bạn cung cấp một mặt hàng độc quyền handmade, đắt tiền, giá của sản phẩm cộng với một phí giao hàng nhỏ có thể không là một vấn đề lớn. Tuy nhiên, nếu bạn giao tiếp trên thị trường là một thị trường khó khăn và quá nhiều cạnh tranh, nơi giao hàng miễn phí và giá rẻ được coi là bình thường (giống như thị trường điện thoại di động, xống áo …), tăng phí tổn làm cho tàu hàng hóa dịch vụ miễn phí không phải là ý tưởng tốt nhất nữa. Điều này sẽ đưa bạn cố tình chọn lựa để tách 2 coi đó là tài sản cá nhân hoặc phổ quát trong giá cả hàng hóa.

dĩ nhiên vẫn có những ngoại lệ, các sản phẩm nặng hơn rất nhiều và lớn hơn như máy tính hoặc máy thực vật cũng gây trở lực cho các vận dụng miễn phí hàng tàu. Để ứng dụng phương pháp này, bạn cần phải làm nghiên cứu kỹ lưỡng và xem một số điều quan trọng như tổn phí của mỗi tàu được sản phẩm, đối thủ cạnh tranh đã vận dụng các tàu đường dây miễn phí, và bạn cũng cần phải tâm tính tỷ lệ đủ để cung cấp dịch vụ này trở lại.

BỐN CÁCH 2: tính tình tổn phí HẾT MÌNH PHẢI TRẢ CHO KHÁCH HÀNG.

bình thường, phí thường tàu hàng của chủ cửa hàng quyết định, và tùy thuộc vào cửa hàng đơn vị giao hàng mà hợp tác. hoài công cộng của mỗi con tàu sẽ giúp khách hàng tự tín hơn trong cửa hàng của bạn.

Đường đơn giản, một cửa hàng mới mở trên hệ thống Shart Tank, đã duyệt y chiến lược này. Họ cung cấp báo giá vận tải cho khách hàng của họ thực thụ tham khảo. Một khi khách hàng phê duyệt, họ chọn nơi họ muốn đến nhận hàng, và máy sẽ tự động tính toán các tổn phí.



dùng cách này sẽ giúp bạn có được nhiều khách hàng tin cậy. Khách hàng sẽ nghĩ rằng bạn không bao gồm uổng vận tải vào sản phẩm để đẩy giá lên cao một cách không minh bạch.

Điều này đương nhiên không phải là hiệu quả và có sức thuyết phục như cách 1 (tàu hàng miễn phí), nhưng điều này cũng là một cách đơn giản để đảm bảo rằng bạn không phải chịu mọi hoài và khách hàng cũng tàu có được giải quyết tốt nhất có thể.

Đây cũng là một chọn lựa tốt khi bạn bán các mặt hàng rất nặng như bạn thấy là không kềnh càng hoặc đơn giản là không muốn miễn phí vận chuyển bao gồm.

Thuật ngữ “ship hàng” ra đời từ đâu?

vận dụng tại thị trường Việt Nam, bạn có thể tạo danh sách giá cước tàu đơn vị phân phối hàng hóa mà bạn đang dùng cho khách hàng tham khảo. Do đó, khách hàng sẽ ước lượng tổn phí của con tàu của mình những item được, đồng thời đảm bảo tính sáng tỏ sẽ giúp có được sự tin tưởng của khách hàng.

CÁCH THỨ 3: ĐƯA RA MỘT MỨC SHIP GIÁ nhất định TÍNH

Sự chọn lọc thứ 3 mà bạn có thể làm cho một khoản phí nhất mực phức tạp tính theo tỷ lệ cho mỗi lô hàng, hoặc dựa trên trọng lượng hoặc tổng số thứ tự.

Đây là phương thức chuyên chở tính phí dựa trên một số chuẩn bị khi bạn cần phải tính tình phí tổn trung bình của mỗi tàu. Đây cũng là thực hành tốt nhất mà bạn có thể làm để bảo đảm bạn không trúng phí quá cao hoặc quá thấp cho khách hàng.

Cửa hàng khử mùi thật thiên nhiên đã được áp dụng tỷ lệ khăng khăng này, và phụ phí hàng tàu là $ 2,99 nhất mực cho mỗi đơn hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét