Không giống như những địa điểm nhân viên bảo vệ khác tại các địa điểm khác, nhân viên bảo vệ khách sạn yêu cầu rất cao về tài năng, nghiệp vụ và cả khả năng giao tiếp bởi lẽ khách sạn là nơi mà nhân viên an ninh tiếp xúc với rất nhiều khách hàng trong một ngày bao gồm cả khách hàng trong nước cũng như nước ngoài.
Đó là lý chính do sao khi lựa chọn các bảo vệ cho khách sạn của mình, bạn nên chú ý thật kỹ khi lựa chọn, tốt nhất bạn nên tham khảo và lựa chọn các dịch vụ nhân viên bảo vệ từ các công ty bảo vệ uy tín như công ty nhân viên an ninh.
Công ty luôn cam kết cung cấp 100% hồ sơ nhân viên đã qua đào tạo nghiệp vụ nhân viên an ninh và tài năng phục vụ khách hàng với rất đầy đủ lý lịch trích ngang được cung cấp trong vòng 10 ngày trước khi tiến hành dịch vụ.
Không chỉ có thế, công ty nhân viên an ninh Thiện Bình còn cam đoan điều tra khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng 6 tháng 1 lần và xử lý các tình huống, sự cố phát sinh nếu có trong vòng 24h. Vậy để hiểu hơn về công việc bảo vệ khách sạn và tầm quan trọng của nó, bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé!
Những bảo vệ khách sạn
1. Kiểm tra số lượng và tài sản của khách hàng ra vào khách sạn
Đây chính là một điều vô cùng quan trọng bởi trong một ngày có không ít khách hàng ra vào khách sạn với hành lý và tài sản quan trọng. Vì vậy bảo vệ khách sạn phải có nhiệm vụ giám sát tất cả lượng khách để bảo đảm an toàn không có bất cứ vấn đề gì có thể xảy ra trong thời gian khách hàng lưu trú tại khách sạn.
Hơn nữa, nhân viên an ninh khách sạn cũng phải có trách nhiệm quan sát hành vi khách ra vào khách sạn để phát hiện những đối tượng có khả năng gây án và xử lý ngay lập tức.
bảo vệ khách sạn
2. Tuần tra
Bên cạnh việc nắm vững số lượng khách ra vào, nhân viên bảo vệ khách sạn cũng có nhiệm vụ tuần tra xung quanh khách sạn và các vị trí trong khách sạn để phát hiện xử lý những đối tượng tình nghi có ý định xâm nhập khách sạn hay giúp đỡ khách trong quá trình lưu trú tại khách sạn khi cần.
3. Vận hành, kiểm soát các thiết bị an ninh
Các thiết bị an ninh chi tiết ở đây chính là các camera giám sát trong và ngoài khách sạn tương tự như bộ đàm trực để phát hiện những dấu hiệu bất ổn trong quá trình trực như khách gặp khó khăn trong thang máy, mất trộm hay có kẻ gian… để có cách giải quyết hợp lý. Ngoài ra, việc luôn trực bộ đàm sẽ giúp bảo vệ khách sạn giúp đỡ nhau trong các trường hợp cần xin thêm viện trợ hoặc ý kiến chỉ đạo từ trên.
Các bảo vệ khách sạn
4. Xử lý các tình huống ẩu đả hoặc va chạm của khách hàng
Môi trường khách sạn có rất nhiều khách hàng nên nếu có những va chạm xảy ra, bảo vệ khách sạn phải ngay lập tức có mặt để xử lý, dàn xếp cho hợp lí tránh làm mất lòng cả đôi bên.
5. Phòng cháy, chữa cháy
Việc phòng cháy nổ là điều luôn được đặt lên hàng đầu tại mỗi mục tiêu bảo vệ. Do đó, người nhân viên bảo vệ phải có nhiệm vụ thực hiện tốt công tác phòng cháy, chữa cháy
(Sưu tầm)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét