Bồi thường problem trong chuyển phát như nào?
1 / Nguyên tắc bồi thường
– Tiền bồi thường cho các thiệt hại được trả cho người gửi. Hoặc người nhận nếu người gửi quy định.
– Nếu hàng hoá bị mất, hỏng một phần, mức bồi hoàn được tính như sau:
Số lượng trọng lượng bồi thường = Tỷ lệ phần trăm mất hoặc hư * Mức bồi thường.
Dich vu ship hang tu amazon
– Thời hiệu khiếu nại là:
+ 06 tháng kể từ ngày chấm dứt thời kì toàn trình của bưu gửi đối với khiếu nại về việc mất mail hoặc giao hàng của bưu điện chậm so với bít tất thời kì quá trình đã được ban bố; trường hợp doanh nghiệp không ban bố quờ quạng thời gian dự án, thời kì có hiệu lực được tính từ ngày tiếp sau ngày bưu phẩm, bưu được ưng ý;
+ 01 tháng kể từ ngày thư được gửi đến các khiếu nại của người nhận về bưu gửi, hỏng hóc, về giá cước còn nguyên vẹn và các vấn đề khác có can hệ trực tiếp đến các bưu phẩm, bưu.
– thời gian giải quyết khiếu nại trong vòng 2 tháng (đối với dịch vụ địa phương) và 3 tháng (đối với dịch vụ quốc tế) sau khi nhận được khiếu nại văn bản.
– Trường hợp người gửi thỏa thuận cụ thể phải bồi hoàn theo thỏa thuận cụ thể.
2 / Miễn trừ nghĩa vụ
– Thiệt hại gián tiếp hoặc những nguồn lực không thu được, thành ra mà các nhà cung cấp dịch vụ không bảo đảm chất lượng gây ra.
ship hang
– Item phong phanh (thủy tinh, sứ, gốm, ….), Hoặc đặc biệt (chất lỏng, mực in, sơn, …) bị hỏng hóc trong quá trình tải.
– Chiến tranh, thiên tai, hoả hoạn.
– Hàng hoá bị hỏng do nguyên cớ vật lý, sinh vật học, hóa học … hoặc do đặc tính thiên nhiên của chúng.
– Các mốc thời gian tàu bay chậm gây ra sự chậm trễ chuyến bay, hủy.
– Người dùng dịch vụ không chứng minh được việc gửi và tác hại hoặc hư hỏng của mặt hàng bưu chính;
– Bưu gửi đã được phát và người nhận không có quan điểm khi nhận bưu chính;
0 nhận xét:
Đăng nhận xét